Why are leather products more expensive than their synthetic counterparts?

ความแตกต่างระหว่างหนังและหนังสังเคราะห์

May 16, 2023

หลายคนเคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมเราอยากเลือกกระเป๋าที่ผลิตจากหนังแท้ และทำไมหนังแท้ถึงมีราคาสูงกว่าหนังเทียมทั่วไป วันนี้จะพามาไขข้อสงสัยว่าแท้จริงแล้วมันดีอย่างไร

 กระเป๋าหนังแท้ มักมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สวยงาม เพราะหนังแท้จะมีลวดลายของผิวธรรมชาติ และด้วยเทคโนโลยีการฟอกย้อมที่ทันสมัยทำให้มีหนังแท้หลายแบบหลายสไตล์ที่ใช้ผลิตกระเป๋าในปัจจุบัน ทำให้กระเป๋าที่ทำมาจากหนังแท้มีความโดดเด่นที่ไม่ซ้ำกัน เป็นความแตกต่างของกระเป๋าแต่ละใบ แม้จะใช้นานเท่าไหร่หนังก็ยังคงสวยงาม (ด้วยการดูแลรักษาอย่างเหมาะสม)

แม้ระยะเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ความ CLASSIC ของกระเป๋าหนังก็ยังเป็นที่นิยมกัน รู้หรือไม่การใช้กระเป๋าหนังแท้สามารถบ่งบอกถึงตัวตน รสนิยม หรือบางครอบครัวก็ยังส่งต่อถ่ายทอดไปสู่รุ่นลูกจนถึงรุ่นหลาน ส่วนอายุการใช้งานของกระเป๋าหนังแท้นั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน  โดยการเลือกแบบและชนิดหนังที่เข้ากับบุคคลิกและรสนิยมของแต่ละบุคคลจะช่วยทำให้คุณดูมีความเท่ห์ COOL CLASSIC มากขึ้นกว่าเดิม

กระเป๋าหนังแท้ ทำไมถึงมีราคาสูง หลายคนคงสงสัยว่าทำไมหนังแท้ถึงแพงจึงหันไปใช้หนังเทียมดีกว่า จริงที่ว่าในการตัดสินใจซื้อแต่ละครั้งทำให้ค่อนข้างคิดหนัก แต่ถ้าเรามองด้านการใช้งานและคุณภาพจะเห็นได้ว่าการใช้กระเป๋าหนังแท้นั้นให้ความคุ้มค่ามากกว่า เพราะมีความคงทน มีอายุการใช้งานนาน ยิ่งใช้นานเท่าไหร่ยิ่งชอบความสัมผัสของหนังแท้มากขึ้น อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำใคร ช่วยเสริมเอกลักษณ์ของผู้ใช้จะทำให้คุณดูดีมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นการลงทุนหนึ่งครั้งได้คุณภาพในระยะเวลาที่ยาวนานและจะอยู่กับเราไปตลอด



More articles